FAQ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dưới đây là những câu hỏi chúng tôi thường nhận được từ khách hàng mới.

Nếu tôi cần sửa đổi đơn hàng thì như thế nào?

Sau khi nhận được đơn hàng từ website chúng tôi sẽ tiến hành liên lạc lại. Bạn có thể thông báo sửa đổi hoặc chủ động liên lạc với chúng tôi qua số 07.66.77.77.99

Nếu tôi cần thay đổi địa chỉ giao hàng?

Bạn có thể thay đổi thông tin khi nhân viên liên lạc xác nhận đơn hàng. Nếu việc thay đổi sau khi đã xác nhận xin liên lạc nhanh với chúng tôi qua số 07.66.77.77.99 để thực hiện thay đổi.

Tôi có thể nhận hàng trong ngày?

Điều này là có thể trong nội thành thành phố Hà Nội. Với các địa điểm khác việc giao hàng sẽ từ 2-4 ngày tùy theo đơn vị vận chuyển.

Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng (COD)?

Điều này là hiển nhiên. Chúng tôi sử dụng phương thức thanh toán COD với tất cả các đơn hàng.

Tôi có thể thanh toán trước và gửi làm quà tặng?

Hoàn toàn được. Bạn có thể chuyển khoản trước để thanh toán. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hàng hóa một cách tốt nhất để gửi đến người nhận quà.

Tôi có thể trả lại hàng hóa sau khi nhận?

Chắc chắn bạn có thể trả lại hàng hóa trong 24h sau khi nhận với trường hợp niêm phong chưa bị phá vỡ, bao bì và nhãn mác còn đầy đủ. Bạn sẽ trả một khoản phí cho việc vận chuyển 2 chiều.

Điều gì xẩy ra nếu sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển?

Chúng tôi chắc chắn sẽ gửi lại sản phẩm mới thay thế và chịu hoàn toàn chi phí cho việc vận chuyển thay thế, đổi trả.

 Nếu bạn còn câu hỏi khác?

Vui lòng liên lạc với chúng tôi qua tất cả các kênh: Hotline, Facebook, Zalo hoặc Email đều được.

Liên hệ